Property Insight

THE URBAN FOREST ใช้ชีวิตได้เหนือกว่า ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่

July 7, 2023

01_mjj_theurbanforest_02_de

 “พื้นที่สีเขียว” หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ใครหลายๆ คนตัดสินใจในการเลือกซื้อคอนโด เพราะการใช้ชีวิตในเมือง โอกาสที่จะได้มีเวลาสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติอย่างใกล้ชิดนั้นหาได้ยาก ดังนั้น การได้อยู่คอนโดท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่มีพื้นสีเขียว จะคอยช่วยเติมเต็มความสดชื่นให้ร่างกายและจิตใจ เหมือนกับคอนโด M JATUJAK ที่มอบความสงบร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่ ที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Urban Forest ที่ให้คุณพักผ่อนพร้อมรับความสบายจากธรรมชาติได้ทุกวันและเวลา ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่พร้อมปรับพื้นที่ผ่อนคลายให้กลายเป็นสถานที่ทำงานได้ด้วยในบางเวลา​

01_mjj_theurbanforest_03_de

#FUNCTION แตกต่างไม่ซ้ำใคร เพราะห้องชุดของโครงการมีให้เลือกหลายขนาดหลาย Layout ที่สำคัญตกแต่งครบ พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า และมัลติฟังก์ชั่นเฟอร์นิเจอร์ สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับความต้องการในทุกมุมอย่างคุ้มค่า  ริมสุดเชื่อมออกไปยังระเบียง ที่สามารถเลื่อนเปิดเพื่อรับแสงและลมได้ หรือจะใช้เป็นจุดชมวิว นั่งมองบรรยากาศเมืองช่วงเย็นก็สวยไม่ใช่น้อย​

โดยเฉพาะห้องรูปแบบ 2 ห้องนอน ซึ่งเป็นห้องหน้ากว้าง พร้อม Living Zone ขนาดใหญ่ เชื่อมออกไปยังระเบียง ที่สามารถเลื่อนเปิดเพื่อรับแสงและลมได้ เพื่อให้ห้องดูโล่ง สบาย น่าอยู่ หรือจะใช้เป็นจุดชมวิว นั่งมองบรรยากาศเมืองช่วงเย็นก็สวยไม่ใช่น้อย พื้นที่ใช้สอยภายในห้องถูกออกแบบให้คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยให้ได้มากที่สุด เพื่อตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตคนยุคใหม่ที่ไม่อยู่นิ่ง

01_mjj_theurbanforest_04_de


#LOCATION
โครงการ เอ็ม จตุจักร ตั้งอยู่บริเวณซอยพหลโยธิน 18 ที่อยู่ในทำเล สวนจตุจักร เป็นเหมือนศูนย์กลางความเจริญ ที่พร้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ของคนเมืองมาแต่ไหนแต่ไร ไล่ตั้งแต่ ตลาด อ.ต.ก. ที่ขึ้นชื่อเรื่องของกินอร่อย ในเรื่องของการเดินทางยังใกล้กับรถไฟฟ้าถึง 2 สาย ทั้งสถานี BTS หมอชิตและสะพานควาย ส่วน MRT จะใกล้กับสถานีกำแพงเพชรและจตุจักร  ​

ใครที่ชอบใช้รถยนต์ส่วนตัว สามารถขับไปตามเส้นพหลโยธินได้อย่างสะดวกสบาย เชื่อมต่อไปยังส่วนต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ทั้งอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สยาม เพลิตจิต ชิดลม หรือจะไปถนนสุทธิสารและวิภาวดี รังสิตก็ง่าย อีกทั้งยังใกล้กับทางด่วนศรีรัชฯ และดอนเมือง-โทลล์เวย์​

01_mjj_theurbanforest_05_de

#LIFESTYLE ชาร์จพลังเต็มที่ในทุกวัน โดยไม่ต้องออกไปที่ไหนไกล อยู่คอนโด เอ็ม จตุจักร ใช้ชีวิตอย่างเป็นส่วนตัวดั่งใจต้องการ ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวกว่า 4 ไร่ แถมโครงการยังใกล้กับสวนจตุจักร พร้อมให้คุณได้สูดอากาศอย่างเต็มปอด ใครอยากออกกำลังกายเบาๆ ก็สามารถมาวิ่งจ๊อกกิ้งที่ลานวิ่งรอบโครงการก็ได้ หรือออกมานั่งเล่นท่ามกลางร่มเงาต้นไม้ให้ได้พักผ่อนหย่อนใจราวกับการได้พักผ่อนอยู่ที่รีสอร์ทอย่างแท้จริง แม้แต่การได้อยู่ในห้องพักอาศัย เพียงแค่คุณตื่นขึ้นมาก็ได้ Boost พลังเริ่มต้นวันใหม่ได้อย่างได้เต็มที่ เติมเต็มชีวิตไม่หยุดนิ่ง ทำทุกกิจกรรมได้แบบ Unlimit

01_mjj_theurbanforest_06_de

#PRIVACY ใช้ชีวิตส่วนตัวกับ สัตว์เลี้ยง ได้ทุกวัน โครงการ เอ็ม จตุจักร เป็นคอนโดที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้สบาย สามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ กับสัตว์เลี้ยงได้โดยไม่ต้องแอบ ทั้งพาไปเดินเล่นผ่อนคลาย หรือออกกำลังกายใน Pet Zone หรือพื้นที่ส่วนกลางสำหรับสัตว์เลี้ยง ที่ทางโครงการจัดเต็มให้มากกว่าใครถึง 2 จุด ยิ่งสำหรับคนที่รักน้องหมาน้องแมวต้องถูกใจ เพราะห้องรูปแบบ 2 ห้องนอน ผู้อยู่อาศัยสามารถเลี้ยงน้องๆ ได้ถึง 2 ตัวเลยทีเดียว เรียกได้ว่าดับเบิ้ลความสุขเต็มพิกัด อยู่ที่นี่สัตว์เลี้ยงแฮปปี้ เราก็มีความสุขไปด้วย

สนใจโครงการ เอ็ม จตุจักร อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่นี่ คลิก https://bit.ly/3JIcBEQ