Property Insight

เจาะฟังก์ชันห้อง 1 BEDROOM PLUS คอนโด METRIS DISTRICT LADPRAO พื้นที่กว้างกว่า ก็ใช้ชีวิตได้มากกว่า

September 5, 2024

1

วันนี้เราพาทุกคนไปเจาะลึกห้อง 1 BEDROOM PLUS โครงการ เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว ที่มีการออกแบบ Layout ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนยุคใหม่ ฟังก์ชันเป็นสัดส่วนและลงตัวมากยิ่งขึ้น โดยฟังก์ชันภายในประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 34 ตร.ม. เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ชอบทำกิจกรรมหลายๆ อย่างไปพร้อมๆ กัน

 

ที่สำคัญโครงการนี้เป็นแบบ Fully Furnished โดยจะได้เฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ตทั้งห้องทุกยูนิต ไม่ว่าจะเป็น ชั้นวางทีวี, โซฟา, โต๊ะกลาง, โต๊ะรับประทานอาหารพร้อมเก้าอี้ครบชุด, เตียงนอน, โต๊ะข้างเตียง, ตู้เสื้อผ้า, ชุดครัว Built-in, แอร์ติดผนัง, สุขภัณฑ์ในห้องน้ำ พร้อมฉากกั้น, Smart IP Camera, Air Purifier ระบบ Nanoe-X และ Home Automation อื่นๆ แถมวัสดุและอุปกรณ์ทั้งหมดที่ได้ ยังมีคุณภาพ มีความทนทาน และปลอดภัยกว่าคอนโดทั่วๆ ไป เพราะเรายังคำนึงถึงการใช้งานสำหรับคนที่เลี้ยงสัตว์อีกด้วย ส่วนห้อง Type นี้จะตอบโจทย์คุณหรือไม่นั้น ไปดูฟังก์ชันแต่ละส่วน ไปพร้อมๆ กันเลย

 

2

ห้องอเนกประสงค์ได้พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง และยังเชื่อมต่อกับระเบียงด้านนอก ทำให้ห้องได้รับแสงธรรมชาติและระบายอากาศได้ดี โดยมีประตูบานเลื่อนกั้นมาให้ ทำให้ห้องดูเป็นสัดส่วน สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้ตามชอบ เช่น มุมทำงานส่วนตัว ห้องนั่งเล่น มุมออกกำลังกาย หรือแม้แต่ห้องเลี้ยงน้องหมาหรือน้องแมว เป็นต้น

3

ด้วยรูปแบบห้องหน้ากว้าง ทำให้ห้องนั่งเล่นได้พื้นที่กว้างขวางเป็นพิเศษ โดย Living Area สามารถจัดส่วนนั่งเล่นพักผ่อน และส่วนรับประทานอาหารอยู่ร่วมกันได้เลย สามารถนั่งทานอาหาร พร้อมกับดูทีวีไปด้วย หรือจะปรับเปลี่ยนโต๊ะทานอาหารเป็นมุมทำงานเวลา Work From Home ก็ได้เช่นกัน อีกทั้งมุมนี้ยังสามารถรับแสงธรรมชาติที่สาดส่องเข้ามาจากทางห้องอเนกประสงค์ได้เต็มๆ ทำให้ห้องดูโปร่ง ไม่อึดอัด

4

ห้อง Type นี้ แม้ว่าจะได้เป็นรูปแบบห้องครัวเปิด ซึ่ง Built-in ชุดครัวมาให้ครบชุด สามารถใช้งานได้ครบไม่ต่างจากห้องครัวปิด เหมาะสำหรับคนที่ไม่เน้นทำอาหารประจำ แต่ก็ยังสามารถทำอาหารง่ายๆ หรืออาหารที่กลิ่นไม่แรงมาก และหมดห่วงเรื่องกลิ่นรบกวน เพราะมีที่ดูดควันมาให้พร้อม และภายในห้อง ยังมีเครื่องฟอกอากาศแบบฝังฝ้าเพดาน ที่มีนวัตกรรม NANOE-X ที่ช่วยฟอกอากาศและกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ โดยข้อดีของห้องครัวเปิด จะช่วยเพิ่มพื้นที่ให้ห้องดูกว้างยิ่งขึ้น ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่สายกิจกรรม ที่เน้นการใช้งานสะดวกๆ แบบมัลติฟังก์ชัน

 5

ห้องนอน สามารถวางเตียงนอนขนาด 5 ฟุต พร้อมวางโต๊ะข้างเตียงได้ เพื่อให้มีทางเดินรอบเตียง จะช่วยให้ดูไม่น่าอึดอัดจนเกินไป ด้านข้างเตียงได้เป็นหน้าต่างกระจกบานใหญ่ ไว้รับแสงธรรมชาติ พร้อมรับชมวิวเมืองได้ทุกวัน ซึ่งจะมีบานกระทุ้ง 1 บาน สามารถใช้เปิดระบายอากาศได้ ส่วนตู้เสื้อผ้าที่ได้เป็นตู้ Built-in บานเปิด ภายในจะแบ่งช่องเก็บของมาให้อีกด้วย


สนใจโครงการ เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว อ่านรายละเอียดและโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก https://bit.ly/3SaU5rT