Pet Story

MAJOR PET FAMILY COMMUNITY พื้นที่ #สุขเท่าเทียม ของทั้งนุดและน้อน ฮีลใจได้ทั้งบ้าน เพื่อความสุขกาย สบายใจอย่างยั่งยืน

August 21, 2024

เพราะสัตว์เลี้ยงคือหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว เมเจอร์ฯ เข้าใจในความคิดนี้อย่างลึกซึ้ง นอกจากจะใช้ใจในการออกแบบที่อยู่อาศัยเพื่อคนรักสัตว์แล้ว เมเจอร์ฯ ยังให้ความสำคัญกับกิจกรรมอื่นๆ อีก ที่นุดพ่อนุดแม่สามารถทำร่วมกับลูกรักสี่ขาได้ เช่น การพาไปวิ่งที่สวนสาธารณะ ไปเดินเล่นในห้าง ไปดูหนังด้วยกัน หรือแม้แต่มีเพลงที่เข้ากับจังหวะหัวใจให้น้อนๆ ฟัง #คิดครบเพื่อคนรักสัตว์ คือ คีย์หลักสำคัญที่ทำให้เมเจอร์ฯ คือผู้นำตัวจริงคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ 100% กิจกรรมฮีลใจได้ทั้งนุดและน้อนมีอะไรบ้าง ไปดูพร้อมกันเลย

240816pet-majorpetcommu_2

วิ่งออกกำลังกายกับนุดที่สวนป่าเบญจกิติ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร ขยายพื้นที่แห่งความสุขสำหรับคนรักสัตว์ ปรับสภาพแวดล้อมภายใน 𝐃𝐨𝐠 𝐏𝐚𝐫𝐤 หรือ สวนน้องหมาในสวนป่าเบญจกิติ โดย เมเจอร์ฯ ติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกไว้มากมาย เช่น จุดบริการถังขยะเพื่อสัตว์เลี้ยง และป้ายคำแนะนำต่างๆ ในรูปแบบสุดน่ารัก สวนเบญจกิติ คลองเตย เปิดทุกวัน 05:00 – 21:00 น. มีที่จอดรถสะดวกสบายให้นุดพ่อนุดแม่พาน้อนๆไปวิ่งได้แบบ 𝐇𝐀𝐏𝐏𝐘!

240816pet-majorpetcommu_3

หม่ำๆ ในห้างกับนุด ที่ 𝐂𝐞𝐧𝐭𝐫𝐚𝐥 𝐄𝐚𝐬𝐭𝐯𝐢𝐥𝐥𝐞 อยากเที่ยวต้องได้เที่ยว!! พาลูกรักขนฟูออกไปเปิดโลกกว้างกันเถอะ กับพื้นที่สุขเท่าเทียม ที่เมเจอร์ฯ เค้าจัดให้นุดพ่อนุดแม่ พาน้อนหมาไปได้แบบสบายใจ มีร้านอาหาร Pet Friendly พาน้อนไปนั่งทานด้วยได้ มีรถเข็นให้ใช้บริการ ถังขยะสำหรับน้อนก็มีให้พร้อม อย่าช้า รีบไปกันเล้ยยยยย!!

240816pet-majorpetcommu_4

ช้อปปิ้งกับนุด ที่ 𝐂𝐞𝐧𝐭𝐫𝐚𝐥 𝐖𝐞𝐬𝐭𝐯𝐢𝐥𝐥𝐞 ห้าง 𝐏𝐞𝐭 𝐅𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐥𝐲 แห่งใหม่ย่านราชพฤกษ์ เมเจอร์ฯ เอาใจนุดชาว 𝐏𝐞𝐭 𝐏𝐚𝐫𝐞𝐧𝐭 สุดๆ จัดเต็มบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตอกย้ำผู้นำ 𝐏𝐞𝐭 𝐅𝐚𝐦𝐢𝐥𝐲 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐝𝐞𝐧𝐜𝐞𝐬 อย่างแท้จริงเช่น ถังขยะสำหรับสัตว์เลี้ยง รถเข็นสำหรับสัตว์เลี้ยงมุมนั่งเล่นพร้อมจุดผูกสายจูง และจุดถ่ายรูปสุดคิวท์ ให้นุดพ่อนุดแม่เก็บโมเมนต์น่ารักๆ กับเจ้าสี่ขาแบบเต็มอิ่ม

240816pet-majorpetcommu_5

𝐌𝐀𝐉𝐎𝐑 𝐃𝐎𝐆 𝐃𝐀𝐘 กิจกรรม 𝐒𝐢𝐠𝐧𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞 งานวิ่งน้องหมาแห่งปี ที่เมเจอร์ฯ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว และความสนุกนี้จะดำเนินในปีต่อๆ ไปอย่างแน่นอน เพื่อให้นุดพ่อนุดแม่ และเจ้าสี่ขามาวิ่งด้วยกันภายในพื้นที่สีเขียวท่ามกลางสวนสาธารณะกลางเมือง เหล่าทาสและบรรดาน้องหมาสี่ขาติดตามให้ดี ว่าปีนี้เมเจอร์ฯ จะจัดงานนี้เมื่อไหร่ อีกอึดใจเดียวเท่านั้น เตรียมพร้อมลงทะเบียนไว้เลย

240816pet-majorpetcommu_6

ดูหนังกับนุด 𝐌𝐀𝐉𝐎𝐑 𝐏𝐑𝐄𝐒𝐓𝐈𝐆𝐄 𝐌𝐎𝐕𝐈𝐄 𝐏𝐀𝐑𝐓𝐘 กิจกรรมดีๆ ตลอดปีที่เมเจอร์ฯ เปิดประสบการณ์ให้ลูกบ้านชมภาพยนตร์แบบ Pet Family ดูหนังพร้อมหน้าพร้อมตากันกับน้องหมา น้องแมว พาลูกรักสี่ขาไปตื่นเต้นกับการเข้าโรงภาพยนตร์ ที่ Central EastVille มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเมเจอร์ฯ และสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันแบบครอบครัว 𝐏𝐄𝐓 𝐅𝐀𝐌𝐈𝐋𝐘 𝐑𝐄𝐒𝐈𝐃𝐄𝐍𝐂𝐄𝐒 กันเยอะๆน้า

240816pet-majorpetcommu_7

 

𝐌𝐮𝐬𝐢𝐜 𝐟𝐨𝐫 𝐃𝐎𝐆𝐒 ชวน(ห)มาฟังเพลง “𝐌𝐀𝐉𝐎𝐑 𝐏𝐄𝐓𝐒𝐂𝐀𝐏𝐄 𝐏𝐑𝐄𝐒𝐄𝐍𝐓𝐒 𝐌𝐔𝐒𝐈𝐂 𝐅𝐎𝐑 𝐃𝐎𝐆𝐒” เมเจอร์ฯ สร้างสรรค์มาเพื่อน้องหมาโดยเฉพาะ จังหวะเท่ากับจังหวะการเต้นของหัวใจของน้องหมา พร้อมคลื่นเสียงในระดับที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง ทำให้ทั้งคนและสัตว์เลี้ยงฟังอย่างสุขใจไปพร้อมกัน เพราะเราอยากจะทำให้การอยู่อาศัยร่วมกับสัตว์เลี้ยงในคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ของเมเจอร์ฯ สามารถสร้างรอยยิ้มและความสุขได้ยิ่งกว่าที่เคย

ฟัง 𝐌𝐀𝐉𝐎𝐑 𝐏𝐄𝐓𝐒𝐂𝐀𝐏𝐄 - 𝐌𝐔𝐒𝐈𝐂 𝐅𝐎𝐑 𝐃𝐎𝐆𝐒 ได้แล้ววันนี้

𝐘𝐨𝐮𝐓𝐮𝐛𝐞 : https://bit.ly/3MOLPKt

𝐀𝐩𝐩𝐥𝐞 𝐌𝐮𝐬𝐢𝐜 : https://apple.co/3PEDNWh

𝐒𝐩𝐨𝐭𝐢𝐟𝐲 : https://spoti.fi/38Hh8br

𝐉𝐨𝐨𝐱 : https://bit.ly/3LNjS4a

240816pet-majorpetcommu_8

𝐌𝐮𝐬𝐢𝐜 𝐟𝐨𝐫 𝐂𝐀𝐓𝐒 น้องแมวฟังเพลิน ดนตรีบำบัดสร้างสรรค์มาเพื่อน้องแมวโดยเฉพาะจาก “𝐌𝐀𝐉𝐎𝐑 𝐏𝐄𝐓𝐒𝐂𝐀𝐏𝐄 𝐏𝐑𝐄𝐒𝐄𝐍𝐓𝐒 𝐌𝐔𝐒𝐈𝐂 𝐅𝐎𝐑 𝐂𝐀𝐓𝐒” จังหวะของเพลงเท่ากับจังหวะการเต้นของหัวใจของน้องแมว พร้อมคลื่นเสียงในระดับที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง ทำให้ทั้งคนและสัตว์เลี้ยงฟังอย่างสุขใจไปพร้อมกัน เราไปดูกันเลยดีกว่าจะมี Playlist เพราะๆ เพลงไหน ที่เหมาะกับวันพักผ่อนชิลๆ ของนุดและน้องเหมียวบ้าง ไปติดตามฟังพร้อมกันเลย

ฟัง 𝐌𝐀𝐉𝐎𝐑 𝐏𝐄𝐓𝐒𝐂𝐀𝐏𝐄 - 𝐌𝐔𝐒𝐈𝐂 𝐅𝐎𝐑 𝐂𝐀𝐓𝐒 ได้แล้ววันนี้

𝐘𝐨𝐮𝐓𝐮𝐛𝐞 : https://bit.ly/3GpqeFZ

𝐀𝐩𝐩𝐥𝐞 𝐌𝐮𝐬𝐢𝐜 : https://apple.co/3wIzVuK

𝐒𝐩𝐨𝐭𝐢𝐟𝐲 : https://spoti.fi/3sT6eGo

𝐉𝐨𝐨𝐱 : https://bit.ly/3LMWBQ1

เพื่อสร้าง #สุขเท่าเทียม ระหว่างคนและสัตว์เลี้ยงให้มีช่วงเวลาแห่งความสุขได้หลากหลายพื้นที่มากขึ้น เมเจอร์ฯ นำแนวคิดมากจาก 𝐌𝐀𝐉𝐎𝐑 𝐏𝐄𝐓𝐒𝐂𝐀𝐏𝐄 หรือแนวทางการบริหารจัดการพื้นที่ส่วนกลางภายในทุกโครงการของคอนโดในเครือเมเจอร์ฯ ซึ่งเป็นคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ 100% มายกระดับสู่การพัฒนาพื้นที่ขนาดใหญ่ เพื่อการใช้พื้นที่สาธารณะร่วมกันในสังคมแบบมีความรับผิดชอบเพื่อความสุขที่ยั่งยืน