Property Insight

เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย #สายมู เลือกห้องแบบนี้ อยู่แล้วดี ชีวิตเฮง

September 3, 2024

386565

เชื่อหรือไม่ว่าก่อนเลือกซื้อคอนโด นอกจากดูเรื่องของฟังก์ชั่นห้องและทำเลแล้ว สำหรับสายมูคอนโดที่ถูกใจยังต้องถูกตามหลักฮวงจุ้ยอีกด้วย ว่าห้องแบบไหนอยู่แล้วสบาย อยู่แล้วรวย สามารถเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต หรือแม้แต่สำหรับนักลงทุนก็ต้องมองว่าซื้อคอนโดแบบไหน มุมไหนแล้ว จะขายได้ราคาไม่ตก ปล่อยเช่าเร็ว

การออกแบบห้องพักอาศัยของโครงการ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นที่ยืดหยุ่น บนพื้นที่ที่กว้างกว่า พร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร และมีผังให้เลือกหลายแบบหลายขนาด ทั้งรูปแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน เพื่อเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์การใช้งานของแต่ละคน และยังสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ทุกห้อง ภายในห้องมีพื้นที่ใช้งานแต่ละฟังก์ชั่นกว้างและเป็นสัดส่วน พร้อมฝ้าเพดานสูง ช่วยทำให้บรรยากาศภายในดูโปร่งโล่ง ไม่รู้สึกอึดอัด ใครที่เลี้ยงสัตว์เลี้ยง น้องๆ ก็ยังสามารถวิ่งเล่นได้ ส่วนคนก็ยังมีมุมส่วนตัวไปพร้อมๆ กันด้วย

ดังนั้น ใครที่มีความเชื่อเรื่องฮวงจุ้ยคอนโด ที่จะมาช่วยเสริมเรื่องโชคลาภ เงินทอง และสร้างความสุขให้กับผู้พักอาศัย วันนี้เรามีข้อดีโครงการ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย คอนโดพร้อมอยู่ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายมูได้ครบครัน จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

1

ห้องกว้าง  โปร่งสบาย พลังงานหมุนเวียนดี

โครงการ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย ออกแบบห้องด้วยดีไซน์หน้ากว้าง ซึ่งจะช่วยรับพลังงานด้านดีเข้ามาสู่คอนโดในหลายๆ ทิศทาง พร้อมมีพื้นที่ใช้สอยภายในที่กว้างขวาง โปร่งสบาย อากาศถ่ายเทได้ดี ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดคับแคบ ส่งผลให้มีความเป็นอยู่ที่สุขสบาย สามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้ลงตัว ไม่กีดขวางทางเดิน ทำให้ภาพรวมของห้องดูโปร่งโล่ง ซึ่งเป็นการเสริมเรื่องฮวงจุ้ยคอนโด ที่ให้พลังชี่ได้หมุนเวียนเข้ามาภายในห้อง ซึ่งเชื่อว่าเป็นพลังที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยพบเจอแต่สิ่งที่เป็นมงคลในชีวิต

2

ช่องแสงขนาดใหญ่ รับลมดี เปิดรับพลังงานชี่

โครงการ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย มาพร้อมการออกแบบที่เน้นช่องแสงธรรมชาติขนาดใหญ่ ด้วยหน้าต่างบานใหญ่ สามารถมองเห็นวิวภายนอกได้ โดยไม่มีอะไรมาบดบังทัศนียภาพ ช่วยให้คุณได้รับกระแสพลังงานที่ดีไหลเวียนเข้ามา ยิ่งวันไหนที่อากาศดีๆ หากได้ลองเปิดม่านและหน้าต่างเพื่อให้ลมและแสงสว่างเข้ามา ถือว่าเป็นการเปิดบ้านรับพลังงานชี่ ช่วยปัดเป่าสิ่ง ไม่ดี รวมถึงยังเป็นการต้อนรับแต่สิ่งดีๆ ในเข้ามาในที่อยู่อาศัยได้ ถ้ามองในแง่ของสุขภาพ ยังเป็นเรื่องดีที่จะมีช่วงเวลาที่ให้แสงแดดส่องเข้าถึง เพราะเราสามารถอาศัยความร้อนในการช่วยฆ่าเชื้อโรค หรือลดการก่อเกิดไรฝุ่นที่อยู่บนเตียงนอนหรือเฟอร์นิเจอร์เราได้ นับเป็นผลดีในด้านของฮวงจุ้ย และส่งผลดีต่อในด้านของสุขภาพและสุขอนามัยโดยรวมไปอีก

3

ระเบียงได้พื้นที่กว้าง รับวิวสวย ช่วยเสริมดวง

โครงการ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย นอกจากการออกแบบระเบียงคอนโดให้มีความปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยงแล้ว เรายังออกแบบระเบียงให้มีพื้นที่สามารถออกไปใช้งานได้จริง ซึ่งในศาสตร์ของฮวงจุ้ยนั้น ระเบียงคอนโดเป็นตำแหน่งที่ช่วยเสริมดวงได้ดีไม่แพ้พื้นที่อื่นๆ เปรียบเสมือนประตูหลังบ้าน ที่ช่วยให้รับพลังงานด้านดีถ่ายเทเข้ามา ดังนั้น จึงควรทำความสะอาดอยู่เสมอ และไม่ควรวางโต๊ะ เฟอร์นิเจอร์ หรือของใช้ในบ้านมาขวางเกะกะ เพื่อให้ลมถ่ายเทได้สะดวก เพิ่มพลังงานดีให้ไหลเวียนตลอดเวลา ซึ่งมีความเชื่อว่าสามารถช่วยเสริมเรื่องความอยู่สบาย และความเจริญรุ่งเรืองของผู้พักอาศัย

4

ฟังก์ชันเป็นสัดส่วน ตกแต่งง่าย จัดสมดุลลงตัว

โครงการ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย ถูกออกแบบห้องให้แบ่งสรรปันส่วนพื้นที่ใช้สอยต่างๆ ไว้อย่างเป็นสัดส่วน สามารถจัด ปรับ ขยับ เปลี่ยนการตกแต่งได้ง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมตลอดเวลา สิ่งสำคัญคือเมื่อเข้ามาใช้ชีวิตอยู่ในคอนโดแล้ว การจัดพื้นที่คอนโดให้ดูโปร่ง โล่งเข้าไว้ จัดวางเฟอร์นิเจอร์และข้าวของให้เข้าที่เข้าทาง เป็นสัดเป็นส่วน ดูเรียบร้อย มองแล้วสบายตาและสะอาดอยู่เสมอ นับว่าเป็นเคล็ดลับง่ายๆ ของการตกแต่งคอนโดตามหลักฮวงจุ้ย ที่จะช่วยเปิดรับพลังชี่ให้หมุนเวียนเข้ามาภายในห้องของเรานั่นเอง ซึ่งแต่ละตำแหน่งของห้องพักอาศัยของโครงการ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย ถูกวางอยู่ในตำแหน่งที่ไม่บดบังพลังงานบวกที่จะเข้ามาภายในห้องอีกด้วย

สนใจโครงการ เมทริส พัฒนาการ - เอกมัย ลงทะเบียนรับข้อมูลและสิทธิพิเศษได้ที่นี่ คลิก https://bit.ly/4b0UndK